தமிழகத்தின் பொறியியல் கல்லூரிகளில் பி.இ. படிப்புகளில் சேருவதற்கு பொதுப் பிரிவு மாணவர்கள் குறைந்தபட்சம் 55 சதவிகிதம் தேர்ச்சி பெற்றிருக்க வேண்டும் என்கிற நிபந்தனையைத் தளர்த்தி, 50 சதவீதம் போதுமானது என்று தமிழக அரசு அறிவித்துள்ளது. இந்தத் தளர்வு மற்ற பிரிவினருக்கும் உண்டு. அதாவது, பிற்படுத்தப்பட்டவர்கள் 45 சதவீதம், மிகவும் பிற்படுத்தப்பட்டோர் 40 சதவீதம், தாழ்த்தப்பட்டோர் மற்றும் பழங்குடியினர் தேர்ச்சி பெற்றிருந்தாலே போதும் என்பதுதான் தற்போது அரசு அறிவித்துள்ள புதிய நடைமுறை.
இந்தப் புதிய நடைமுறைக்கான காரணத்தை உயர்கல்வி அமைச்சர் க. பொன்முடி விளக்கியிருக்கிறார். தமிழ்நாட்டில் உள்ள தனியார் பல்கலைக்கழகங்களைப் போன்று, "பிளஸ் 2 தேர்ச்சி பெற்றிருந்தாலே போதும்' என்ற நிலையை உருவாக்க வேண்டும் என்று தனியார் பொறியியல் கல்லூரி நிர்வாகிகள் கேட்டுக் கொண்டதால், அரசு இந்த முடிவை மேற்கொண்டதாகத் தெரிவித்துள்ளார்.
தனியார் பல்கலைக்கழகங்களில் பிளஸ் 2 தேர்ச்சி பெற்றிருந்தாலே போதும், பொறியியல் படிப்பில் மாணவர்கள் சேர்க்கப்படுகிறார்கள் என்பது உண்மையே. ஆனால் அங்கே நுழைவுத் தேர்வு நடத்தப்படுகிறது. அது பெயரளவில் நடத்தப்படுகிறதா அல்லது உண்மையாகவே நடத்துகிறார்களா என்பது வேறுவிஷயம். என்றாலும், நுழைவுத்தேர்வு என்கின்ற வரைமுறையை அவர்கள் வைத்துள்ளனர்.
அதேபோன்று, அகில இந்திய பொறியியல் நுழைவுத் தேர்வு மூலம் மத்திய அரசின் கல்வி நிறுவனங்களில் சேரும்போதும்கூட, குறைந்தபட்சம் 50 சதவீத மதிப்பெண் பெற்றிருக்க வேண்டும் என்கிற நிபந்தனை உள்ளது. ஆனாலும், நுழைவுத் தேர்வில் அவர்கள் பெறும் தரவரிசை (ரேங்க்) அடிப்படையில்தான் மாணவர்கள் தேசிய தொழில்நுட்ப கல்வி நிறுவனங்களில் சேர்த்துக் கொள்ளப்படுகிறார்கள்.
நுழைவுத் தேர்வின் தரவரிசை மட்டுமே போதுமானது என்று நிபந்தனை வைத்தால், நகர்ப்புற மாணவர்கள் மட்டுமே ஆக்கிரமித்துக் கொள்கிறார்கள்; நுழைவுத் தேர்வு எழுதும் பயிற்சி அல்லது நகரங்களில் இதற்காக நடத்தும் தனிவகுப்புகள் இல்லாதது ஆகிய காரணத்தால் கிராமப்புறத்து மாணவர்கள் அதிக மதிப்பெண் பெற்றும்கூட, நுழைவுத் தேர்வில் தரவரிசையில் இடம்பெற முடிவதில்லை என்கிற நிலைமை இருந்தது. இதனால், அண்ணா பல்கலைக்கழக நுழைவுத் தேர்வு கட்-ஆப் மற்றும் மதிப்பெண் அடிப்படையிலான கட்-ஆப் இரண்டையும் சேர்த்தே கணக்கிட்டு தரவரிசைப்படுத்தினார்கள்.
அதன்பிறகும் தனியார் பொறியியல் கல்லூரிகளுக்கு மாணவர்கள் சேர முன்வராததாலும், இந்த மாணவர்கள் அகில இந்திய நுழைவுத் தேர்வையும் உடன் எழுதி, பிற மாநில ஒதுக்கீட்டில் இடம் கிடைத்துச் சென்றுவிடுவதும் பரவலாகக் காணப்பட்டபோது, நுழைவுத் தேர்வு எழுதும் வழக்கத்தையே ஒழித்துவிட வேண்டும் என்று தனியார் கல்லூரிகள் முடிவு செய்தன. அதன்படியே நுழைவுத் தேர்வுகள் ரத்து செய்யப்பட்டன. தமிழக மாணவர்களும் அகில இந்திய நுழைவுத் தேர்வு ஒன்று இருக்கிறது என்பதையே மறந்துபோனார்கள். நுழைவுத் தேர்வு ரத்து செய்யப்பட்ட வேளையில், குறைந்தபட்ச தகுதி 60 சதவீதமாக இருந்தது.
இப்போது நுழைவுத் தேர்வும் கிடையாது. தகுதியும் 50 சதவீதமாகக் குறைப்பு என்றால், இதன் மூலம் பொறியியல் மோகத்தை மையமாக வைத்து தனியார் கல்லூரிகளுக்கு லாபம் கிடைக்குமே தவிர, தமிழகத்தின் உயர் கல்வி வளர்ச்சிக்கோ, இதில் சேரும் மாணவர்களுக்கோ எந்தப் பயனையும் தராது என்பது உறுதி.
பொறியியல் படிப்பு என்கிற மோகத்தினால் சேரும், அல்லது பெரும்பாலும் பெற்றோர்களால் சேர்க்கப்படும் மாணவர்கள், பொறியியல் படிப்பை நான்கு ஆண்டுகளில் முடிக்க முடியாமல், தேர்வுகளில் பலமுறை தோல்வியுற்று, ஆறு, ஏழு ஆண்டுகளாக எழுதி, விடைத்தாளை விரட்டிப்போய் பட்டம் பெற்று, வேலையும் கிடைக்காமல் திண்டாடுகிறார்கள் என்பதுதான் தமிழகத்தின் இன்றைய பொறியியல் பட்டதாரிகளில் 50 சதவீதத்தினரின் நிலைமை.
ஒவ்வொரு பருவத் தேர்விலும் எல்லாத் தாள்களிலும் தேர்ச்சி பெற்ற மாணவர் விகிதப் பட்டியலைப் பார்த்தால் முதல்நிலை வகிக்கும் கல்லூரிகளில் கூட 10 சதவீதம் பேர் தோல்வியடைந்திருப்பதைக் காண முடிகிறது. இந்தப் பட்டியலில் வெறும் 50 கல்லூரிகள் மட்டுமே 75 சதவீதம் வரை மாணவர் தேர்ச்சியைக் காட்டுகின்றன. மற்ற கல்லூரிகள் மிகவும் பின்தங்கியிருக்கின்றன. இதற்குக் காரணம், கல்லூரிகள் தரம் இல்லாதவை என்பது மட்டுமல்ல, மாணவர்களாலும் உயர் கணிதத்தை பயில முடியவில்லை என்பதுதான் உண்மை.
பள்ளிகளில் சொல்லித் தருவதைப்போல கல்லூரிகளில் விரிவுரையாளர்கள் ஒவ்வொன்றையும் சொல்லிக் கொண்டிருப்பதில்லை. அங்கே புரிதல் உள்ள மாணவர்களை முன்னிறுத்தியே வகுப்புகள் எடுக்கிறார்கள். மாணவர்களுக்கு வழியைக் காட்டுவதோடு சரி. புத்தகங்களைத் தேடிப் படித்து அறிவைப் பெருக்கி தேர்வுக்குத் தயார்படுத்திக் கொள்ள வேண்டியது கல்லூரி மாணவர்களின் வேலையாக இருக்கிறது. இதனை மேற்கொள்ள, ஒரு மாணவனுக்குத் தன் பாடத்தில் ஆர்வமும், இயல்பூக்கமும் இருந்தால் மட்டுமே சாத்தியம். ஒரு மாணவனுக்கு ஒரு பாடத்தில் உள்ள தனிப்பட்ட ஆர்வம், புரிதல் ஆகியவற்றின் அடையாளம்தான் பிளஸ் 2 தேர்வு மதிப்பெண் அல்லது நுழைவுத் தேர்வில் கிடைக்கும் தரவரிசை.
தமிழ்நாட்டில், தனியார் பல்கலைக்கழகங்களுக்கு இணையாகத் தகுதி மதிப்பெண்ணை குறைப்பார்கள் என்றால், பொறியியல் நுழைவுத் தேர்வு நடத்த வேண்டும். நுழைவுத் தேர்வு வேண்டாம் என்றால் தகுதி மதிப்பெண் 60 சதவீதமாக இருப்பதுதான் தமிழகத்தின் பொறியியல் படிப்புக்கு மதிப்புடையதாக இருக்கும்.
தகுதி மதிப்பெண்ணையும் குறைத்து, நுழைவுத் தேர்வையும் ரத்து செய்துவிட்டு மாணவர் சேர்க்கையை நடத்தினால், எல்லா தனியார் கல்லூரிகளுக்கும் ஆள் சேரும். ஆனால், நாளைய தமிழகத்தின் பொறியாளர்களுக்கு வெளிமாநிலங்களில் மதிப்பே இருக்காது. தமிழ்நாட்டு நிறுவனங்களும்கூட, இந்த பொறியாளர்களைப் பணியமர்த்த ஒருமுறைக்கு இருமுறை யோசிக்கும். தனியார் பொறியியல் கல்லூரிகளைத் தூக்கிவிடுவதற்காக தமிழகத்தின் பொறியியல் கல்வியைத் தரம் தாழ்த்தலாமா?
No comments:
Post a Comment